Skip to main content

TỰ HỌC IELTS CĂN BẢN GIÁ 0 ĐỒNG

TỰ HỌC IELTS CĂN BẢN GIÁ 0 ĐỒNG

Chào các bạn, 
Mình đã từng chia sẻ bí quyết điểm cao IELTS Speaking cho rất nhiều người và khẳng định là CHẮC CHẮN HIỆU QUẢ. Mình không nói suông, những gì mình làm suốt những năm qua thì kết quả các bạn học viên là bằng chứng hung hồn nhất. Hôm nay, mình không đi PR cho bản thân, mà mình muốn CHIA SẺ BÍ KÍ 8.5 SPEAKING – DƯỚI 3 THÁNG LUYỆN cho tất cả các bạn. Dưới đây là tổng hợp các tài liệu mình sử dụng để lên giáo trình .Các bạn nhớ SHARE nhé!!!

Pass: ieltstolinh

1. Cuốn sách 31 High-Scoring Formulas to Answer Every IELTS Speaking Question: 
http://megaurl.in/Psi1yN
2. Sách giải Ideas Speaking của Mr.Simon: 
http://megaurl.in/wiR0B3Cx
3. Grammar Note For Speaking: 
http://megaurl.in/qaWd0K
4. IELTS Speaking Tips and Sample: 
http://megaurl.in/TAvoq
5. Cuốn sách Mark Allen - IELTS SPEAKING (2007): 
http://megaurl.in/rtNCYF4
6. Tips max điểm IELTS Speaking Mr.Smith: 
http://megaurl.in/lx8wQ
7. Kênh youtube hướng dẫn Speaking như người bản xứ: 
http://megaurl.in/ZBcmacv
8. Từ vựng theo 20 chùm chủ đề Speaking: 
http://megaurl.in/oXWe

Cuốn sách 31 High-Scoring Formulas to Answer Every IELTS Speaking Question: 
http://megaurl.in/Psi1yN
Bộ ba tác giả Johnathan Palley, Oliver Li, Adrian Davies se4 giúp các bạn luyện kỹ năng nói rất chi tiết và hiệu quả. Sách với 31 cấu trúc tiếng Anh và rất nhiều các hướng dẫn cách trả lời, kỹ năng và tips trong các đề thi IELTS speaking.

Sách giải Ideas Speaking của Mr.Simon: 
http://megaurl.in/wiR0B3Cx
Các chùm chủ đề thông dụng do chính Thầy Simon biên soạn sẽ rất hữu ích cho việc ôn luyện trước ngày thi. Tài liệu giải chi tiết và cách Brainstorm ý tưởng khi đối mặt với những đề hốc búa.

Grammar Note For Speaking: 
http://megaurl.in/qaWd0K
Nói lưu loát nhưng cũng rất cần vững ngữ pháp. Đây là tài liệu tổng hợp các điểm ngữ pháp chính cho Speaking giúp các bạn tránh mắc các lỗi sai thường gặp nhầm gây trừ điểm. Tài liệu giải thích rất kỹ các điểm ngữ pháp cùng các ứng dụng sẽ hỗ trợ rất tốt khi thi.

IELTS Speaking Tips and Sample: 
http://megaurl.in/TAvoq
Sau khi nắm vững các kiến thức cần thiết cho Speaking, đến lúc phải giải đề thì đây sẽ là tài liệu rất hữu ích. Tài liệu hơn tram bài mẫu giúp các bạn có thể so sánh cách triển khai ý cũng như cách sử dụng từ ở trình độ hiện tại của mình.

Kênh youtube hướng dẫn Speaking như người bản xứ: 
http://megaurl.in/ZBcmacv
Luyện tập nghe người bản xứ nói là 1 trong những cách hiệu quả để vừa có thể luyện tập phát âm và rèn luyện vốn từ vựng. Kênh nghe nói này tổng hợp hơn 100 bài giảng giúp các bạn nâng cao kỹ năng tốt nhất và nhanh nhất.

Cuốn sách Mark Allen - IELTS SPEAKING (2007): 
http://megaurl.in/rtNCYF4
Cuốn sách này giúp các bạn ôn luyện IELTS speaking dễ dàng, bởi nội dung sách chia sẻ rõ từng part 1, part 2, part 3. Không chỉ học kiến thức các bạn còn nhận được mẹo hay, chiến thuật bạn áp dụng cho ielts speaking tốt nhất.

Tips max điểm IELTS Speaking Mr.Smith: 
http://megaurl.in/lx8wQ
Thực hành thêm nhiều kỹ năng bổ trợ sẽ đạt được điểm cao hơn. Tài liệu này hướng dẫn nhiều Tips hay có thể thực hành dễ dàng sẽ phù hợp cho việc tự học tại nhà. Tài liệu hướng dẫn rất cho tiết và cụ thể sẽ phần nào hỗ trợ khi đối diện với kì thi.

Từ vựng theo 20 chùm chủ đề Speaking: 
http://megaurl.in/oXWe
Chuẩn bị thật tốt lượng từ vựng sẽ giúp ích khi gặp những câu hỏi hốc búa từ Examiner. Tài liệu gồm 20 chùm chủ đề hay ra nhất trong IELTS với những từ vựng Band cao sẽ giúp các bạn đạt điểm cao trong kì thi.
Ngoài ra, để phần thi nói được tốt nhất, mình chia sẽ 10 tips sau đây:
1. Hãy nghe kĩ câu hỏi và xác định từ khóa trong câu
2. Hãy để ý đến thời động từ mà câu hỏi dung
3. Không nên trả lời quá dài dòng
4. Chú ý bấm giờ khi làm phần 2
5. Nhìn vào giám khảo khi nói
6. Hãy yêu cầu giám khảo nhắc lại câu hỏi nếu bạn nghe không rõ
7. Hãy tin vào ý kiến của mình
8. Không nên sửa lại câu quá nhiều
9. Không lạm dụng những mẫu câu có sẵn hay học thuộc lòng câu trả lời mẫu
10. Relax and smile

Comments

Popular posts from this blog

TOÀN BỘ TÀI LIỆU ÔN LUYỆN TOEIC 2018

TOÀN BỘ TÀI LIỆU ÔN LUYỆN TOEIC 2018 Hướng dẫn thi TOEIC IIG →  http://123link.pw/l2EFZ1b  Hệ thống ngữ pháp cơ bản (toeicmoingay) Ngữ pháp cơ bản TOEIC:(youtube) http://123link.pw/drDP8T2 Cách làm mọi loại câu trong TOEIC: (youtube) http://123link.pw/QyrMI Các sách giáo trình ngữ pháp hay nên tham khảo: Ngữ pháp tiếng anh - Mai Lan Hương: (pdf) http://123link.pw/GtLcpk Ngữ pháp TOEIC - Kim Mạnh Tuấn:  (pdf) http://123link.pw/xhAm5O8x Ngữ pháp ôn thi TOEIC – NXB giáo dục:  (pdf) http://123link.pw/mdx5n Từ vựng TOEIC bằng Memrise (Đỗ An Duy chọn lọc và tổng hợp) Cấp độ 1 – Những từ vựng TOEIC bắt buộc phải biết để đạt trình độ 500 (453 từ): (web-app) http://123link.pw/PuD96f  Cấp độ 2 – Những từ vựng TOEIC ít gặp hơn nhưng cần thiết để làm bài tốt (183 từ):  (web-app) http://123link.pw/5QnotrC  Cấp độ 3 – Những từ vựng TOEIC hiếm, dành cho những ai muốn đạt điểm khá cao (84 từ):  (web-app) http://123link.pw/immhQw 2 Từ vựng thường gặp ôn thi TOEIC –

TRỌN BỘ GẦN 50 TÀI LIỆU VỀ IELTS MỌI TRÌNH ĐỘ 2018

TRỌN BỘ GẦN 50 TÀI LIỆU VỀ IELTS MỌI TRÌNH ĐỘ, MỌI CẤP ĐỘ KÈM LINK DOWNLOAD CHÍNH  1. Ideas for IELTS topics_Beginner+ http://megaurl.in/kjsAK 2. Simon Lessons & Videos_Beginner+ http://megaurl.in/X8qU 3. Cambridge IELTS 1-11_Beginner+ (Đã cập nhật cuốn 10 và 11 BẢN ĐẸP) http://megaurl.in/svDg 4. The official Cambridge guide to IELTS (2014)_Beginner to Advanced http://megaurl.in/MutFH 5. Cambridge IELTS Band 9 (2014)_Intermediate, Advanced http://megaurl.in/Jvc8h 6. Cambridge Vocabulary for IELTS (2008)_Pauline Cullen_Beginner to Advanced http://megaurl.in/Njo23v 7. Cambridge Vocabulary for IELTS (2012)_Pauline Cullen_Advanced http://megaurl.in/8GtwIls 8. Cambridge Grammar for IELTS (2007)_Beginner http://megaurl.in/7vH1CG5Z 9. Cambridge Complete IELTS Band 4-5, 5-6.5, 6.5-7.5 (Full Ebook+Audio)_Beginner to Advanced http://megaurl.in/LyTGhkY 10. Collins Get ready for IELTS_Beginner http://megaurl.in/mtPYxU

TOÀN BỘ PHƯƠNG PHÁP VÀ TÀI LIỆU HỌC TOEIC, IELTS HIỆU QUẢ NHẤT

TOÀN BỘ PHƯƠNG PHÁP VÀ TÀI LIỆU HỌC TOEIC, IELTS HIỆU QUẢ NHẤT. <3  Nhớ like post ,comment và share nếu thấy hữu ích nhé <3 A. IELTS <3  1. Website học IELTS free hay:  http://megaurl.in/Odl0   http://megaurl.in/2Siw75g http://megaurl.in/zCL9YWR http://megaurl.in/ZQSJq http://megaurl.in/cqLmQg http://megaurl.in/8e96 http://megaurl.in/ZRwS Cá nhân mình rất thích trang của Simon, tuy nhiên các bạn mới học Ielts chưa nên học theo trang này vì dễ bị rối, có thể học theo Simon khi đã quen với các đề thi Ielts. <3  2. Sách học Ielts rất nhiều. Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì nên tập trung học các cuốn: • The Official Guide to IELTS: tổng quan về bài thi IELTS. Sách viết dễ hiểu, tổng hợp cả 4 kĩ năng, bao gồm nhiều bài luyện tập, tip với nội dung sát với thi thật sẽ rất hợp với những bạn chuẩn bị ôn cũng như đang trong quá trình ôn luyện IELTS. Download tại:  http://megaurl.in/wKKKzS • Nếu có nhiều thời gian (ôn 6 tháng tới 1 năm hoặc l