Skip to main content

KINH NGHIỆM NHỌC NHẰN ĐỂ CÓ IELTS 8.0


KINH NGHIỆM NHỌC NHẰN ĐỂ CÓ IELTS 8.0

Chào cả nhà! Mình đang làm 1 dự án nho nhỏ, là chia sẻ phương pháp học lên 8.0 của mình. Con đường tự học IELTS không dễ, nên mình không thể nói chỉ trong post này, mà sẽ là 1 series các bài post có giá trị cao.
Theo những tìm hiểu của mình, để nhích được 0.5 band, sẽ mất con số khoảng 200 giờ học, tương đương 6 giờ 1 ngày, 3 tháng liên tục, huhu hu. Tiếp nữa, để lên trình IELTS, sẽ có 2 cái cần tập trung: 1. Kiến thức tổng quát các môn ( từ vựng, khả năng nghe nhanh, tốc độ nói, đọc hiểu tốt….) 2. Kỹ năng làm bài.
Hôm nay trong dự án này, mình chia sẻ yếu tố thứ 2: LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÂNG ĐIỂM NHỜ KỸ NĂNG LÀM BÀI
1. Luyện theo 1 trong những cuốn sách dưới đây ( 1 tháng liên tiếp)
2. Học với bộ Cambridge Practice test ( 3 tháng tiếp theo) - mình sẽ sớm post
Tổng cộng thời gian ôn thi của mình khoảng 6 tháng. Mình mất nhiều tháng trước đó để tìm hiểu phương pháp phù hợp với bản thân. Cũng là dân học từ con số 0, nên chắc chắn những khó khăn bạn gặp bây giờ thì minh cũng từng gặp nhiều lắm nè . Đừng lo ngại quá nhé, rồi mọi việc sẽ ổn cả thôi.
Nhớ SHARE and FOLLOW mình để update các tài liệu mới nhất nhé các bạn 
!!!!😉

TỔNG HỢP LINK( pass: ieltstolinh)

1. Speaking For Ielts - Collins (Ebook+Audio): 
http://megaurl.in/FHIbICTe
2. Listening For Ielts - Collins (Ebook+Audio):
http://megaurl.in/FHIbICTe
3. Writing For Ielts - Collins (Ebook): 
http://megaurl.in/FHIbICTe
4. Reading For Ielts - Collins (Ebook): 
http://megaurl.in/FHIbICTe
5. Grammar For Ielts - Collins (Ebook): 
hhttp://megaurl.in/FHIbICTe
6. Vocabulary For Ielts - Collins (Ebook+Audio): 
http://megaurl.in/FHIbICTe
7. Focus on IELTS – Longman: http://megaurl.in/Kq7r
8. Test Builder cuốn 1 - Macmillan: 
http://megaurl.in/mL9d
9. Test Builder cuốn 2 - Macmillan: 
http://megaurl.in/mL9d
Song song với những tài liệu sách, Linh còn tổng hợp thêm link nghe TEDs rất hay bổ trợ cho việc luyện nghe lẫn từ vựng nhé.
TED Talks có rất nhiều Video về các chủ đề được thường gặp trong IELTS. Độ “chất” của video thì khỏi phải bàn vì Guest Speaker toàn là những người có sức ảnh hưởng đến thế giới. Học Listening qua TED Talks không những nâng cao trình nghe, mà còn cả phát âm, ngữ pháp và vốn từ vựng học thuật. Tất cả những điều đó sẽ hỗ trợ đắc lực cho các bạn trong Listening và Writing.
📢 Vì TED Talks là một nguồn luyện IELTS cực kì đỉnh cho các sĩ tử nên hôm nay Mình muốn chia sẽ 10 video chọn lọc dễ nghe nhất của TED để các bạn tu luyện tại nhà nhé.
🎧 Mosquitos, malaria and education - Bill Gates: http://megaurl.in/YW1bOf
🎧 Do schools kill creativity? | Sir Ken Robinson: http://megaurl.in/fwEjx9r
🎧 Teach every child about food | Jamie Oliver: http://megaurl.in/CFjuvQHV
🎧 Averting the climate crisis | Al Gore: http://megaurl.in/dcppI
🎧 The best stats you've ever seen | Hans Rosling: http://megaurl.in/uUOe1w
🎧 The history of our world in 18 minutes | David Christian: http://megaurl.in/uVow
🎧 The world's English mania | Jay Walker: http://megaurl.in/dL81Nl9
🎧 How we take back the internet | Edward Snowden: http://megaurl.in/CPSo7c
🎧 How to make work-life balance work | Nigel Marsh: http://megaurl.in/hpMYYPp
🎧 Sugata Mitra: Build a School in the Cloud: http://megaurl.in/xonY

Comments

Popular posts from this blog

TOÀN BỘ TÀI LIỆU ÔN LUYỆN TOEIC 2018

TOÀN BỘ TÀI LIỆU ÔN LUYỆN TOEIC 2018 Hướng dẫn thi TOEIC IIG →  http://123link.pw/l2EFZ1b  Hệ thống ngữ pháp cơ bản (toeicmoingay) Ngữ pháp cơ bản TOEIC:(youtube) http://123link.pw/drDP8T2 Cách làm mọi loại câu trong TOEIC: (youtube) http://123link.pw/QyrMI Các sách giáo trình ngữ pháp hay nên tham khảo: Ngữ pháp tiếng anh - Mai Lan Hương: (pdf) http://123link.pw/GtLcpk Ngữ pháp TOEIC - Kim Mạnh Tuấn:  (pdf) http://123link.pw/xhAm5O8x Ngữ pháp ôn thi TOEIC – NXB giáo dục:  (pdf) http://123link.pw/mdx5n Từ vựng TOEIC bằng Memrise (Đỗ An Duy chọn lọc và tổng hợp) Cấp độ 1 – Những từ vựng TOEIC bắt buộc phải biết để đạt trình độ 500 (453 từ): (web-app) http://123link.pw/PuD96f  Cấp độ 2 – Những từ vựng TOEIC ít gặp hơn nhưng cần thiết để làm bài tốt (183 từ):  (web-app) http://123link.pw/5QnotrC  Cấp độ 3 – Những từ vựng TOEIC hiếm, dành cho những ai muốn đạt điểm khá cao (84 từ):  (web-app) http://123link.pw/immhQw 2 Từ vựng thường gặp ôn thi TOEIC –

TRỌN BỘ GẦN 50 TÀI LIỆU VỀ IELTS MỌI TRÌNH ĐỘ 2018

TRỌN BỘ GẦN 50 TÀI LIỆU VỀ IELTS MỌI TRÌNH ĐỘ, MỌI CẤP ĐỘ KÈM LINK DOWNLOAD CHÍNH  1. Ideas for IELTS topics_Beginner+ http://megaurl.in/kjsAK 2. Simon Lessons & Videos_Beginner+ http://megaurl.in/X8qU 3. Cambridge IELTS 1-11_Beginner+ (Đã cập nhật cuốn 10 và 11 BẢN ĐẸP) http://megaurl.in/svDg 4. The official Cambridge guide to IELTS (2014)_Beginner to Advanced http://megaurl.in/MutFH 5. Cambridge IELTS Band 9 (2014)_Intermediate, Advanced http://megaurl.in/Jvc8h 6. Cambridge Vocabulary for IELTS (2008)_Pauline Cullen_Beginner to Advanced http://megaurl.in/Njo23v 7. Cambridge Vocabulary for IELTS (2012)_Pauline Cullen_Advanced http://megaurl.in/8GtwIls 8. Cambridge Grammar for IELTS (2007)_Beginner http://megaurl.in/7vH1CG5Z 9. Cambridge Complete IELTS Band 4-5, 5-6.5, 6.5-7.5 (Full Ebook+Audio)_Beginner to Advanced http://megaurl.in/LyTGhkY 10. Collins Get ready for IELTS_Beginner http://megaurl.in/mtPYxU

TOÀN BỘ PHƯƠNG PHÁP VÀ TÀI LIỆU HỌC TOEIC, IELTS HIỆU QUẢ NHẤT

TOÀN BỘ PHƯƠNG PHÁP VÀ TÀI LIỆU HỌC TOEIC, IELTS HIỆU QUẢ NHẤT. <3  Nhớ like post ,comment và share nếu thấy hữu ích nhé <3 A. IELTS <3  1. Website học IELTS free hay:  http://megaurl.in/Odl0   http://megaurl.in/2Siw75g http://megaurl.in/zCL9YWR http://megaurl.in/ZQSJq http://megaurl.in/cqLmQg http://megaurl.in/8e96 http://megaurl.in/ZRwS Cá nhân mình rất thích trang của Simon, tuy nhiên các bạn mới học Ielts chưa nên học theo trang này vì dễ bị rối, có thể học theo Simon khi đã quen với các đề thi Ielts. <3  2. Sách học Ielts rất nhiều. Theo kinh nghiệm cá nhân của mình thì nên tập trung học các cuốn: • The Official Guide to IELTS: tổng quan về bài thi IELTS. Sách viết dễ hiểu, tổng hợp cả 4 kĩ năng, bao gồm nhiều bài luyện tập, tip với nội dung sát với thi thật sẽ rất hợp với những bạn chuẩn bị ôn cũng như đang trong quá trình ôn luyện IELTS. Download tại:  http://megaurl.in/wKKKzS • Nếu có nhiều thời gian (ôn 6 tháng tới 1 năm hoặc l